Mu Online SS6 Exp 9999 Drop 99

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Mu Online SS6 Exp 9999 Drop 99

Welcome to Mu VnHeart - GM BoyGau

Địa chỉ diễn đàn mới
http://4r.muvnheart.net
|||||||||||||

    Chiến Binh Và Những Điều Cần Biết

    seawas123
    seawas123
    Hạ sĩ
    Hạ sĩ


    Nam Tổng số bài gửi : 51
    Cống hiến cho diễn đàn : 39513
    Được Like : 2
    Ngày tham gia : 19/07/2013
    Đến từ : seawas

    Chiến Binh Và Những Điều Cần Biết Empty Chiến Binh Và Những Điều Cần Biết

    Bài gửi by seawas123 20/7/2013, 14:22

    1-tăng point




    _ Str/12 ( 4sm=1dammge max , 6sm=1dammge min )
    _ Agi/15 (15 agi=1speed , 3 agi= 1defen =1defen rate )
    _ Vit/100 ( 1vit=3máu : % gồng máu ở MuHN không rõ vì bt không skill x2 máu có skiil x3 máu )
    _ Ene/20 (10NL=1%dammge skill , 20=1% gồng máu)
    lưu ý là gồng máu x3 nếu có skill đó là tối đa
    nếu bạn có tăng thêm vào ene gồng cũng ko x4 đc heheheheheh
















    2-mục đích của DK




    * BK để pk các bạn cần xác định những yếu tố




    - Đồ của bạn có khủng hay không
    - Các bạn đang chơi trên Sever nào ( x5 -x2 - x1 ) vì mỗi Sv có một cách cộng khác nhau hoàn toàn )
    - Số poin của các bạn
    - Các bạn đình pk chủng tộc nào ( cùng Bk hay sum sou ...v.v hay pk tất cả các chủng khác )
    - Một cái nữa các bạn có lẽ không ai quan tâm đó là" Def" của đối thủ ( hay còn gọi là khả năng phòng thủ của đối phương cái chỉ số dưới sức mạnh )
    Mình xin tặng các bạn BK câu thế này "BIẾT MÌNH BIẾT NGƯỜI TRĂM TRẬN TRĂM THẮNG"( câu nói này ai muốn hiểu thêm về nó để áp dụng cho bk mình . tôi có thể nói thêm khi các bạn pm yahoo tôi
















    *BK để cầy Lv or skill ( chỉ cầy không pk )




    mục này rất đơn giản chắc ai cũng có thể làm tốt nhưng mình vẫn muốn nói thêm
    - Agi max tốc độ 603 ( khoảng 8k5 agi )
    - Vit có thể tăng 500 nếu bạn đồ ngon - tăng 2-3k nếu không đồ ( quái k3 đánh chết đó đừng khinh thường nhé )
    - Cái Quan trọng nhất mà ai cũng quan tâm và hỏi xuốt thời gian qua mà không ai có câu trả lời cự thể cho số mọi số poin
    Mình đưa ra công thức tính Max Damage cho cùng 1 số poin
    Mình xin gọi tổng số poin các bạn muốn cho vào Str và Ene là A(Str+Ene=A)
    Str=[2000+A-(4VK-4Def)] / 2
    Ene = A- Str
    Mình xin gải thick các từ :
    VK chính tổng các op của vũ khí + cánh + pedan + ....
    Def ( sức thủ ) = Def quai = Def người / 2
    cầy lv thì các bạn thường cầy ở k3 ( mình xin đóng góp là Def quái k3 khoảng 1500 mình test chưa kĩ lắm anh em tham khảo )




    Công thức trên tương đối dễ thay và áp dụng . Nhưng không phải lúc nào cũng đúng ( số poin của bạn phải lớn . và phụ thuộc def đối thủ)








    Công thức tính max damage trên chỉ là CT cộng tỷ lệ giữa Str-Ene là sao cho damage là to nhất




















    * BK train + pk




    cái này là cái tương đối khó đối với BK x5 vì các bạn có ít poin vì vậy nếu các bạn cộng pk thì cầy skill rất khó khăn ( còn với x1 - x2 thì lại đơn giản hơn vì cộng Pk thì trong đó có train luôn )
    Vì vậy mình khuyên là khi pk thì không cầy skill
    mà đã cầy skill thì không lên pk ( với x5 )
















    2- Dòng Gia Cường Màu Vàng




    Nói trước luôn đây là mình coppy anh em nhé
    cái này thì đúng cho MuHN 99,99%
    anh em tham khảo để op đc dòng ra cường phù hợp với món đồ cũng như cách cộng điểm của mình
    mình đã loại bỏ những gì khó đọc và có giải thick thêm




    Dưới đây là 3 bảng, ghi rõ tính năng và chỉ số có thể đạt được (max) của từng loại op cho 3 loại item : vũ khí, gậy và giáp trụ. Khi đập đá tạo hoá, thì chỉ số đầu tiên được gán sẽ là chỉ số thấp nhất trong bảng. Dùng đá gia cường đập vào, chỉ số được tăng theo từng cấp độ trong bảng.




    Bảng 1: Vũ khí












    Giải thích:
    - Min damage increase: tăng lực tấn công thấp nhất. Tác dụng: giảm chênh lệch giữa dmg min và dmg max, giúp cho dmg khi đánh ra đều hơn. Rất tốt khi bạn ít có dmg exc (dmg rate), ít mặc đồ luck.
    - Max damage increase: tăng lực tấn công cao nhất.
    - Required STR decrease: giảm yêu cầu sức mạnh của món đồ được gia cường.
    - Required AGI decrease: giảm yêu cầu nhanh nhẹn của món đồ được gia cường.
    - Attack damage inc (Min, Max): tăng cả lực tấn công thấp nhất và cao nhất.
    - Critical damage increase: tăng thêm lực tấn công cao nhất (dmg luck và dmg Exc). Op này tựa như Max damage increase về cơ bản (nhưng chỉ tăng khi ra dmg luck hoặc dmg rate), tuy nhiên do cao cấp hơn nên chỉ số được thêm vào của nó - dễ thấy là cao hơn, và gia cường đỡ vất vả hơn so với op Max damage increase.
    - Skill damage increase: tăng năng lực tấn công của tuyệt chiêu (dòng này tựa như trong Hion ). Có tác dụng ko khác lắm so với op Attack damage inc (Min, Max) (chỉ tăng khi dùng tuyệt chiêu : xoay kiếm, đâm gió, địa chấn ), nhưng sẽ đỡ vất vả hơn trong gia cường và chỉ số thêm vào cao hơn.
    - Attack rate increase (PVP): tăng tỷ lệ tấn công khi PVP. Chỉ đơn giản là tăng thêm vài đơn vị vào khả năng đánh trúng đối phương. Tác dụng rất tốt đối với các char lvl thấp có tỉ lệ tấn công khi PVP thấp, nhưng khi lvl cao rồi thì ko tác dụng mấy .
    - SD decrease rate : tăng tỷ lệ trừ SD.
    - SD ignore rate : tăng tỷ lệ loại SD. Op này cao cấp nhất và khó ra nhất trong các op (chỉ có với item lvl 13): bỏ qua SD, đánh xuyên vào máu. Tỉ lệ này là 10% ko đổi đối với vũ khí.




    Ý kiến của riêng mình :
    thực ra mọi người thường nói là dòng ra cường loại bỏ SD là ngon nhất nhưng thật ra đó chỉ là khía cạnh rất nhỏ . Như hiện tại MUHN có rất nhìu poin dk lại có rất nhiều máu đánh nhau chủ yếu dùng máu vậy loại bỏ SD để làm gì nữa . còn với BK chúng ta dùng dòng loại bỏ SD tương đối thick hợp vì chúng ta solo với các chủng khác ít máu ( họ phải có SD mới sống đc ) 10% loại SD đi có nghĩa trong 10 phát đánh thì có 1 phát đánh thẳng vào máu ko vào SD vậy chúng ta chỉ cần 1 phát đó là đối thủ nằm .
    Còn vũ khí Dk cầm hiện tại thì thường cầm HVK ( nhiều người cho rằng cẩm 2 hvk rất mạnh . nhưng mình thì thick cầm 1 hvk 1 đao quyền năng nếu có điều kiện . )












    3- ComBo của BK




    - ComBo là chưởng liên hoàn của BK ( kết hợp 3 chưởng ) để tạo ra 1 chưởng gọi là combo với damage rất to
    VD :
    1 skill - 2 xoay kiếm -3 hít gió
    1 skill - 2 hít gió - 3 xoay kiếm
    1 skill - 2 địa chấn - 3 hít gió
    1 skill - 2 hít gió - 3 địa trấn
    v....v...v
    còn rất nhiều nữa
    - các bạn mới học combo thì lên đặt 1 skill - 2 địa chấn - 3 hít gió
    - khi dual ( đấu trường ) thì thường dùng 1 skill - 2 xoay kiếm - 3 hít gió
    - lý thuyết là thế nhưng trong thực tế muốn combo thành thạo đc thì phải luyện rất nhiều
    - mình góp ý các bạn với kn của mình là :
    khi ấn 1 skill xong thì chuyển sang 2 ngay nhưng chưởng 2 phải xuất hiện thì mới ấn 3 hít gió
    1 skill thì có thể ấn nhiều lần nhưng để combo thành công thì các bạn chỉ đc phép ấn chưởng 2 ( 1 lần ) nếu chưởng 2 ra 2 lần thì tức combo của bạn đã xịt
    - khi pk thì 2 đối thủ bem nhau rất giật người và nhìn chưởng rất khó
    vì vậy theo kn của mình thì khi ấn chưởng skill 1 xong thì ấn 2 -3 liền tay luôn ( với dk max speed ) ra combo rất lợi hại
    chúc các bạn combo bk thành công












    Thay đổi trong bản 4.9




    Thật sự anh em BK hoang mang và no sợ trong phiên bản này vì def BK giảm khoảng 30%
    Theo ý kiến khách quan của mình về phiên bản này :
    Chúng ta damage không thay đổi . def giảm khoảng 30 % . Tức là chúng ta cộng điểm như 4.8 và cộng với các chhungr khác damage mạnh hơn thì chúng ta sẽ tụt hậu
    Để anh em chúng ta lấy lại phong độ như 4.8 thì chúng ta phải có cách cộng điểm mới .
    TH1 : nếu cộng như cũ không ổn ( loại )
    TH2 : tăng thêm agi ( vì def chúng ta giảm ) nếu agi tăng thì đồng thời vit sẽ giảm hoặc damage giảm --> kém hơn bản 4.8 ( loại )
    TH3 : tăng damage giữ nguyên vit và agi ( nếu chúng ta damage to hơn thì sẽ đánh chủng khác nhanh hơn nhưng BK chúng ta là đánh áp , nếu agi vẫn thế thì def yếu chưa vào đã bị die rồi . ( loại )
    TH4 : Chỉ còn tăng vit ( nếu tăng vit thì có thể chia nhỏ ra làm 2 cái đó là lấy poin đó từ agi hoặc damage )
    Đây là trường hợp khả quan nhất . mình cần anh em áp dụng để test trong Time tới

      Hôm nay: 28/4/2024, 11:24