Mu Online SS6 Exp 9999 Drop 99

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Mu Online SS6 Exp 9999 Drop 99

Welcome to Mu VnHeart - GM BoyGau

Địa chỉ diễn đàn mới
http://4r.muvnheart.net
|||||||||||||

    Kỹ năng COMBO cho DK

    seawas123
    seawas123
    Hạ sĩ
    Hạ sĩ


    Nam Tổng số bài gửi : 51
    Cống hiến cho diễn đàn : 39553
    Được Like : 2
    Ngày tham gia : 19/07/2013
    Đến từ : seawas

    Kỹ năng COMBO cho DK Empty Kỹ năng COMBO cho DK

    Bài gửi by seawas123 20/7/2013, 14:26

    [b style="color: rgb(51, 51, 51); font-family: Tahoma, Calibri, Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: 12px; line-height: 14px; background-color: rgb(255, 235, 205); box-shadow: none !important;"]Điều kiện cho DK có thể combo là đã làm nhiệm vụ 220 học skill cuối "skill Chém Băng" và biết kết hợp các skill với nhau theo 3 bước
    1. skill của kiếm.
    2. Skill bước 2 không giống skill 1. 
    3. Skill bước cuối không giống 2 skill trên.
    >>> Riêng Chém Băng thì chỉ duy nhất ở Bước 2, ko thể sử dụng cho bước 3 hoặc 1.
    Cách combo của DK
    Ngay từ khi lục địa MU hình thành, các Chiến binh được sinh ra đều hoàn thành các nhiệm vụ một cách dễ dàng. Nhờ đâu ư ? Đó là nhờ "Combo", một tuyệt kỹ độc nhất vô nhị trong MU.

    1. Combo để làm gì?

    Xin thưa rằng, để đánh quái một cách nhanh chóng, để PK người chơi khác , để KS, để Công thành ...

    2. Có mấy loại Combo?

    Có rất nhiều loại Combo nhưng cách duy nhất để xuất chiêu đó là: Nhấp chuột phải vào đối phương ⇒ skill từ vũ khí ⇒ skill 2 tự chọn (ko trùng skill 1) ⇒ skill 3 tự chọn (không trùng skill 2 và k phải Chém Băng).

    Có thể chia Combo thành 3 loại như sau:

    ► Loại đánh vào một mục tiêu: Là cách combo để tuyệt chiêu đâm gió ở cuối cùng nhằm sát thương lớn về một hướng. Với DK sức mạnh thì có thể gây lên nhân đôi hay nhân ba damage sát thương.

    Đặc điểm: Loại combo này có tốc độ nhanh nhất trong các loại combo. Tác dụng tốt với DL, DW, MG, EE, AE ...

    ► Loại đánh rộng vào nhiều mục tiêu: Là cách combo để các tuyệt chiêu đánh rộng như chém xoay hay địa chấn cuối cùng (lưu ý: trừ skill chém băng vì skill này ở SS 4.5 chỉ cho sử dụng ở bước 2 của combo). Kiểu combo này phù hợp với các dòng DK hiện nay bởi dễ sử dụng, đánh rất tốt khi đi train hay đi công thành chiến (đứng trong đám đông).

    Đặc điểm: Đánh được nhiều mục tiêu cùng lúc. Tác dụng tốt với AE, DW, MG.

    Loại đánh nén: Là cách combo khi sử dụng được 2 skill thì skill cuối không được đánh vào đối thủ (bằng cách rê chuột ra ngoài đối phương, nhấn chuột phải sau đó là trái để nhân vật di chuyển vị trí mới) như thế là combo đã được nén lại.

    Đặc điểm: Khi bạn sử dụng chiêu cuối cùng thì theo công thức combo sẽ được tạo ra. Cách combo nay hiệu quả khi đối phó với các dòng như DW, MG.

    3. Phương thức Combo dễ dàng

    Xin chỉ nói đến server non reset, vì server reset có tốc độ cao combo cao, các DK thường combo theo cảm tính nên ta không bàn ở đây.

    Kỹ năng COMBO cho DK ComboLan


    Phương thức để tạo dựng nên một pro combo là sự quan sát tinh tế của người cầm chú DK đó. Ta lại có các cách sau để combo một cách thành thạo nhất:

    ► Quan sát nhân vật: Ta thường quan sát nhân vật để sử dụng một cách tốt nhất trình độ combo của bản thân.

    Ưu điểm của cách này là có thể quan sát tốt khi đánh với người chơi khác. Còn nhược điểm là khi bạn đi săn đi đánh quái thì cách quan sát để combo này lại gây một chỉ số ta thường gọi là tạch (miss combo) cao nhất là đối với DK Agility (khi mà tốc độ quá nhanh, thường là không theo kịp combo bản thân, dẫn đến một cách combo mới: combo bằng cảm giác).

    Ví dụ: Chém ngang ⇒ chém xoay, khi bạn nhìn thấy xung quanh người nhân vật có các thanh kiếm chạy quanh thì bạn sẽ nhấn skill 3 để thực hiện combo.

    ► Quan sát vào cột tím và xanh (nội lực và mana): Thường thì chúng ta sẽ để ý vào cột tím, khi biết được mức độ hao hụt của tuyệt chiêu cộng với tính năng khi ta đánh quái sẽ không cần phải giữ chuột phải vào đối phương như lúc PvP thì cách quan sát này có thể tạo ra độ miss combo thấp hơn. Các DK Agi bây gờ thường dựa vào cách này để combo khi đi săn. Cách thực hiện khá đơn giản khi sử dụng combo, đến skill thứ 2.

    Ví dụ: Chiêu chém xoay mất 10 nội lưc. Bạn sẽ thấy số nội lực của bạn giảm 10 điểm, ngay lúc này tung chiêu 3, combo được hoàn thành. Thường thì 100% ăn combo.

    Đó là kinh nghiệm combo của mình, bài viết có thể còn đơn giản, mong nhận được sự chia sẻ của các bạn.

    4. Combo nén:

    Nhìu anh em than phiền với tôi mỗi lần đi PK, gặp thằng nào mặc set ref là chán, đôi khi không giết nó vì sợ mỗi tội nó giật giật khó combo nên giết ko chết. 
    Hôm nay xin được hướng dẫn anh em 1 cách rút ra từ kinh nghiệm bao năm của tôi: 

    COMBO KHÔNG GIẬT: thực ra rất đơn giản, vì chiu thứ nhất và chiu thứ 2 bạn hay đánh trên người luôn nên chính nó là nguyên nhân làm bạn bị khó chịu vì bị khựng lại...
    Qua tìm hiễu tôi thấy cái này hoàn toàn khắc phục dc nhưng cần có "diển viên đóng thế" chính là mấy con quái xung quanh...Thay vì bạn đánh chiu chém ngang và xoay kím trên ng` bị giật thì chỉ cần bạn thi triển trên quái sẽ không bị giật thôi...bỏ qua chiu 1-2 trên người ( không ảnh hưởng lắm vì nếu PK thì 2 chiu này bạn làm đối phuong mất rất ít máu mà chỉ có combo mới đau đớn thôi) ...
    Hướng dẫn: bạn thi triễn chiu 1 -2 trên quái sau đó nhấn phím chiu 3 thì con chuột rề nhanh vào người thằng kia (đừng tiếp tục trên quái) , nó sẽ bị combo ngay , tất nhiên là bạn sẽ bị khựng 1 cái khi combo nhưng đến lúc này thì ko còn ý nghĩa vì bạn cũng đã combo rồi vả lại rất suôn sẻ nữa chứ! 

    COMBO NÉN: Cái này quyết đấu hay sử dụng, khi bạn đánh chết d/phuong, nó sẽ hồi sinh gần đó và tìm bạn, tỏng lúc nó chưa tìm ra, bạn hãy nén chiu combo lại và chờ nó đến thì chào nó = 1 quả combo trời giáng

    Hướng dẫn: khi nó đang tìm bạn, lợi dụng lúc đó, bạn thi triển chiu 1 -2 trên quái như trên kia, khi nhấn sang chiu 3 - đâm gió thì bạn nhanh tay rề con chuột vào 1 nơi nào đó trên màn hình mà không có quái, lúc đó sẽ ko có combo và cũng ko có chiu gì dc thi triển, combo đã dc nén vào chiu 3 ( thực ra là do bản chất chiu đâm chỉ đánh dc khi chuột rề đến quái/ người, nhưng nếu bạn không rề chuột vào 1 cái jì thì chiu này khong thi triển và tất nhiên chiu 3 ko thi triển thì làm sao combo xuất hiện) , và khi đối phương mò đến, ngay lập tức bạn rề chuột lên người nó và pằng pằng, nó chết hoặc là nửa ống máu thôi! bên máy nó nó sẽ thấy nó bị combo nhưng không hề thấy bạn xài 2 chiu kia ( vì bạn đã làm rồi mà ) 
    Lưu ý: thời gian nén có hạn nên nếu nó tìm bạn lâu quá, khi đến nơi thì bạn rề vô nó sẽ ra đâm gió không hà...nếu thấy lâu quá thì bạn làm lại các bước trên để nén típ tục combo...đợi nó đến
    Cái này chỉ xài dc với combo đâm gió thôi nha

    ...và đây cũng là lí do tại sao khi bạn gặp quỉ, nó đánh bạn chết , bạn vè kan 1 rồi biến lên kan 2, nhưng khi vừa qua map kan 2, cảnh vật chưa hiện lên thì bạn bị văng 1 khúc , máu thì hết -> chết queo, đó là do tên quỉ đã nén combo, đợi bạn lên thì nó rề vô ng` bạn ngay và bạn chỉ nếm dc combo mà ko hề biết mùi của chém ngang-xoay kím

    ComBo tạo damage hoàn hảo loại bỏ phòng thủ lên đối tượng. Một cách dễ dàng để cân đo đong đếm bất cứ đối thủ nào.


    Skill combo mà tôi tự nhận thấy có mở đầu skill của kiếm kết thúc là Đâm gió là:
    - Skill của kiếm(3)>>>skill xoay kiếm(1)>>skill đâm gió(2) 
    - Skill của kiếm(3)>>>skill Địa chấn(4)>>skill đâm gió(2) 
    - Skill của kiếm(3)>>>skill Chém Băng(5)>>skill đâm gió(2) 
    Thời gian dẫn tới combo nhanh hay chậm tùy thuộc vào agi của bạn và skill liên hoàn để tránh REFRESH( phản đòn) ngắt mất. Giới hạn agi là agi có thể sử dụng đâm gió.
    [/b]

      Hôm nay: 2/5/2024, 08:34