Mu Online SS6 Exp 9999 Drop 99

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Mu Online SS6 Exp 9999 Drop 99

Welcome to Mu VnHeart - GM BoyGau

Địa chỉ diễn đàn mới
http://4r.muvnheart.net
|||||||||||||

    Những điều bạn cần biết trước khi chơi MG

    seawas123
    seawas123
    Hạ sĩ
    Hạ sĩ


    Nam Tổng số bài gửi : 51
    Cống hiến cho diễn đàn : 39503
    Được Like : 2
    Ngày tham gia : 19/07/2013
    Đến từ : seawas

    Những điều bạn cần biết trước khi chơi MG Empty Những điều bạn cần biết trước khi chơi MG

    Bài gửi by seawas123 20/7/2013, 14:28

    MG là một class nửa DK nửa DW nên rất khó chơi và cách tăng point phức tạp vì DK theo đường chiến và DW theo đường phép nên DAMAGE của MG rất ảo lúc thì giảm lúc thì tăng bất ngờ. Nhưng MG không hề yếu như các gamer nghĩ vì MG chỉ lép vế hơn hẳn với mấy class khác thôi vì MG không rõ ràng và hoàn thiện như: DL DK DW , ... thay vào đó cái tên Magic Gladiator trong 2 chữ có nghĩa Magic ( Phép Thuật ) + Gladiator ( chiến binh ) là hiểu nôn na là Chiến Binh Phép Thuật .
    Nhưng các gamer hay chơi MG thì áp đặt MG chiến giống như DK và nói " MG yếu hơn DK " nếu theo đương MG phép thì kêu " MG đã yếu còn yếu hơn cả DW " và tất cả gamer gét MG đều nói rằng " MG chỉ được ks tốt khi train thôi ".
    Vậy gamer thường hỏi thế nào là MG theo đường gì là manh nhất ?
    Ta cần biết MG ko có mũ, cùng với việc 5 điểm agi mới lên 1 def khiến cho phòng thủ của MG "yếu hơn hẳn" so với các dòng nhân vật khác, dĩ nhiên cái khác trong đây có cả DL vì mặc dù 7 agi=1 def thì DL cũng có chiến mã để bù đắp phần nào sức phòng thủ, hay như DW có mns để tăng sức chống chịu hoặc DK có buff máu .
    Việc này dẫn với việc nhiều người nói về MG yếu! =)) quả thực theo như những gì nói ở trên, dĩ nhiên MG muốn tank cũng ko lại các dòng nhân vật khác..
    Nhưng nếu nhìn nhận cẩn thận và sâu xa 1 chút, sẽ có phần giống như MG là sản phẩm của 1 sự mất cân bằng nghiêm trọng, giữa 2 vấn đề mấu chốt "Sống" và "Chết"
    nếu theo như 1 số game có cách nói về các nhân vật kiểu như "tanker","supporter" hay "dam dealer" thì MG ở MU là 1 nhân vật deal dam hạng nặng, nhưng nếu xài để tank thì quả thật ko ổn lắm nói về deal dam, quả thật chỉ nhìn vào mỗi set thần dành riêng cho MG cũng đủ để biết được đặc điểm này, kion: 1 bộ đồ với những op sát thương vào loại bậc nhất với đặc điểm của MG lại có thể xài phụ kiện anubis kèm theo, sát thương thật ko nhỏ.
    còn sống thì mới gây sát thương được, 1 MG mặc đồ như trên tuy deal dam mạnh vô cùng nhưng lại hẹo sau vài nốt nhạc thì thiệt hại gây ra cũng chả được bao nhiêu, nếu đánh theo team thì các thành viên trong nhòm có thể bù đắpp được những khiếm khuyết của nhau nhưng solo cũng là 1 phần trong MU thật ko thể thiếu, và vì thế người chơi MG cần phải lưu ý một số vấn đề, và cân bằng lại 2 điều "tank" và "Deal dam", vì người ăn đòn và kẻ tấn công cũng chính là bạn.
    cũng giống như DK, MG cũng cầm được vũ khí ở cả hai tay, và cũng có cái 10% dam bonus, nhưng đối với MG chiến những vũ khí cao cấp lại toàn là hàng xài 2 tay, và 1 điều kèm theo : tốc độ tấn công của vũ khí khá cao
    và điều này hướng người ta tới 1 MG tốc độ
    cũng bị kìm hãm như DL với 7 agi=1def hay DW với tốc độ tấn công của gây và găng tay thấp, với 15 agi=1 speed cũng với viêc 5 agi =1def khiến cho MG khó lòng chỉ phát triển theo hướng này! cái gì nhiều quá cũng lỗ............
    nhưng từ trong skill nhìn ra, MG với skill Fire Slash tốc độ ra đòn rất nhanh, nhảy dam rất khiếp 1 phần chứng minh lợi thế là tốc độ của MG thật khó chối cãi, nhưng cũng giống như việc skill hỗ trợ về speed nhằm giúp MG tránh việc tốn quá nhiều point cho khoản này, cũng tức là số điểm kia sẽ ko nhằm mục đích chỉ nhắm vào điểm mạnh vốn có, mà là đưa MG về trạng thái cân bằng
    mọi người đều biết rằng MG mới bị mất đi combo...có lẽ việc MG có combo đã khiến rất nhiều người trở nên yêu thích nhân vật này, giờ mất đi thì tiếc, ca thán mãi không thôi, nhưng trong con mắt của một số player lão luyện về MG, có lẽ đã nhìn ra điều gì đó "ko ổn" từ cái lần đầu tiên thấy cái combo chém lửa kia
    Và rốt cục đó cũng chỉ là 1 bug game ~:> nói chung những cái gì đã qua thì cứ để cho nó qua đi, nhưng thật sự, vào cái thời điểm xuất hiện combo chém lửa ấy đã khiến mình hoài nghi về nhân vật MG ko ít...
    skill của vũ khí kết hợp mới xài được combo, nhưng lại ko phải là power slash, vậy có nghĩa combo trên không được áp dụng đối với các loại vũ khí cấp cao của MG!? thật mâu thuẫn...
    cái khó ló cái khôn, nghĩ nhiều về vấn đề này cho đến giờ đây biết được ko phải là nhà sản xuất cố tình tạo cho MG combo, mình cũng đã gỡ được ko ít khúc mắc
    Power slash và Fire slash là 2 skill đặc trưng của MG, ko thể chối cãi nó đã xuất hiện trong bảng Master, quả thực là 2 skill này phối hợp với nhau rất tốt, giúp MG chiến có thể đặc biệt linh hoạt trong tấn công, tầm xa lần tầm gần, và animation của skill nhanh giúp cho MG có thể linh hoạt di chuyển
    (à srr về kiểu viết, vì 1 số từ xài quen rồi ))
    mọi người theo dõi đến đây đều thấy rằng mình hầu như đang viết xoay quanh MG chiến, quả thực là như vậy, mình tự nhận chưa đủ linh hoạt hay cáo 1 tí để sử dụng MG pede hay đủ thâm sâu để viết về MG phép nên chỉ tạm viết về MG chiến-bổ đôi cái tên ko còn MG mà chỉ còn là Gladiator
    từ lâu đầu tư suy nghĩ về dòng MG này, và đã từ lâu nghĩ đến MG :CẦN 1 CÁI KHIÊN
    trong quá khứ nếu tình cờ gặp 1 cao thủ dùng khiên, hẳn cơ số người sẽ rất sốc về độ "lì đòn" của anh ta, tuy nhiên vào cái thời đó MG mà dùng khiên thì giống như từ bỏ nốt lợi thế dam to oánh nhanh của mình, sát thương tụt đến thảm hại và cũng chẳng hề có sự linh hoạt tầm xa tầm gần vì chợt thiếu mất power slash kia )
    nhưng giờ có lẽ là lúc ý nghĩ nên được áp dụng rồi! MU ss4 (h là 6.3 ) với sự xuất hiện của item socket mà đặc biệt là bộ kiếm bá vương (1 tay, thuộc hàng "kiếm cuối" dam ngon cùng skill power slash) cùng khiên giác đấu như động lực cổ vũ mình.thật không tin MG lại thua kém các dòng nhân vật khác à còn 1 điều quan trọng nữa! skill Fire Slash còn có tác dụng -def, nhưng cho đến nay mình vẫn ko biết số def bị trừ là tính theo công thức nào, liên quan như thế nào đến ene, trong quá trình đánh mình sẽ chú ý tìm hiểu, nhưng mà ai có thông tin hay công thức gì cho "em xin" luôn thể nhé :X
    cám ơn luôn.
    Bonus :
    Nếu không có 2 skill mới là sấm sét + quét để bù đắp thì chàng tóc đỏ chẳng có gì đặc trưng cả




    Còn một thiệt thòi vô cùng lớn nữa của MG, không biết mọi người có để ý không, đó là Skill Buff. DK có buff gồng máu (thủ) có thể tự buff và hỗ trợ đồng đội, DW có skill buff MNS (thủ) tự buff và hỗ trợ đồng đội, có skill tăng ma lực (công) tự buff, Elf có 4 skill toàn diện công thủ hồi máu hồi SD tự buff và hỗ trợ đồng đội, DL có skill tăng sức đánh tuyệt đối (công) tự buff và hỗ trợ đồng đội, SM có skill phản dame (công) tự buff và hỗ trợ đồng đội, có skill cuồng nộ (công) ....




    Vậy mà MG chẳng có nổi 1 skill buff nào cả, không máu không SD, không thủ, không công. Thể có bất lợi không. Sinh sau đẻ muộn như bố già DL còn có 1, SM còn có 2, thế mà WZ không cho nổi MG 1 skill nào buff đặc trưng. Quá thiệt thòi
    P/s : khi nào rãnh thì mình sẽ chỉ các tăng điểm của MG ( phép , chiến )

      Hôm nay: 28/4/2024, 06:29